Arganolie: อะไรวะเนี่ย? Waarvoor เป็น dit? Werk jy regtig?

 คุณเคยได้ยินความอัศจรรย์ของน้ำมัน Argan หรือไม่? ที่นี่คุณจะรู้ถึงประโยชน์ทั้งหมดที่ "Gold of Morocco" miracles uc ii รีวิว  สามารถมอบให้คุณได้



น้ำมัน Argan ได้พูดไว้ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเพราะความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองเนื่องจากคุณประโยชน์ที่พิสูจน์แล้วสำหรับส่วนต่างๆของร่างกาย น้ำมันอาร์แกนยังเป็นที่รู้จักกันในนามทองคำโมรอคโค สาเหตุหลักมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าต้นไม้จากผลที่ก่อให้เกิดน้ำมันนั้นพบได้เฉพาะในโมร็อกโกเท่านั้น และสีของมันเป็นสีทองด้วย


น้ำมัน Argan ถูกนำมาใช้ในโมร็อกโกมานานหลายทศวรรษแล้ว และประโยชน์ของมันต่อเส้นผมนั้นช่างเหลือเชื่อ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา น้ำมันอาร์แกนก็เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก


ในบทความของวันนี้ ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับน้ำมันอาร์แกนนั้นชัดเจน มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้และอธิบายประโยชน์ทั้งหมดที่มีต่อผิวหนัง ผมและเครา ดูด้านล่าง!


ซื้อน้ำมันอาร์แกนบริสุทธิ์ได้ที่ไหน

หากคุณสนใจซื้อน้ำมันอาร์แกน เราขอแนะนำร้านขายยา Araujo!


น้ำมันอาร์แกนคืออะไร?

น้ำมัน Argan เป็นน้ำมันพืชที่สกัดจากเมล็ดของต้น Argania Spinosa ต้นไม้ต้นนี้พบได้เฉพาะในทะเลทรายโมร็อกโกเท่านั้น


เมื่อนำเมล็ดออกจากต้นแล้ว เมล็ดจะเปิดออกและทิ้งไว้กลางแดด หลังจากนั้นจะผ่านกระบวนการสกัดน้ำมัน ด้วยเหตุนี้ น้ำมัน Argan จึงมักมีราคาที่สูงกว่าน้ำมันชนิดอื่นตามเดิม หายากเพราะนำเข้าและเพราะสกัดยาก


น้ำมันอาร์แกนสำหรับผม

ชาวโมร็อกโกเป็นที่รู้จักมานานหลายศตวรรษและเพิ่งถูกค้นพบโดยส่วนที่เหลือของโลก น้ำมันอาร์แกนมีกรดไขมันหลายชนิดที่ปิดหนังกำพร้า กำจัดขน และปล่อยให้มันนุ่มสลวย หลวมและเป็นมันเงามาก


น้ำมัน Argan จะซ่อมแซมและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นใยผม หากผมของคุณได้รับความเสียหายจากแสงแดด สารเคมี สีย้อม และขั้นตอนต่างๆ มากเกินไป น้ำมัน Argan จะเป็นพันธมิตรที่ดีในการซ่อมแซมเส้นผมของคุณ หยดลงบนฝ่ามือเพียงไม่กี่หยดก็เพียงพอที่จะทาให้ทั่วเส้นผม ไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากเพราะจะทำให้ผมของคุณดูเป็นมัน เหมาะอย่างยิ่งคือ 3 ถึง 4 หยด 3 ครั้งต่อสัปดาห์หลังจากสระผมและเป่าแห้ง


น้ำมันประกอบด้วยวิตามิน A และ E มากมาย uc-ii collagen ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีต่อสุขภาพผม



น้ำมันอาร์แกนยังสามารถใช้เพื่อเสริมแชมพู ครีมนวดผม และมาสก์ให้ความชุ่มชื้น คุณสามารถเทน้ำมันอาร์แกนหนึ่งช้อนชาลงในขวดและผสมให้เข้ากัน


น้ำมันอาร์แกนยังใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านทำผมเป็นทรีทเม้นต์ก่อนย้อมเพราะช่วยปกป้องรูขุมขนจากความเสียหายที่เกิดจากสีย้อม

Comments

Popular posts from this blog

Duac วันซ์ เดลี่ เจล